Monday, March 7, 2022

Pig analogy

 ఒక వ్యక్తి తన పందితో పడవలో ప్రయాణిస్తున్నాడు.


ఆ పడవలో ఇతర ప్రయాణీకులతో పాటు ఒక తత్వవేత్త కూడా ఉన్నాడు.


పంది ఇంతకు ముందు పడవలో ఎప్పుడూ ప్రయాణించలేదు, కాబట్టి దానికి ఆ ప్రయాణం సుఖంగా లేదు. అందువల్ల అది ఎవరినీ శాంతంగా కూర్చోనివ్వకుండా అటూ ఇటూ తిరుగుతూ ఇబ్బంది పెడుతోంది.


దీనితో బోట్ నడిపేవాడు ఇబ్బంది పడుతున్నాడు.  ఈ పంది వల్ల ,ప్రయాణికుల భయం కారణంగా పడవ మునిగిపోతుందేమో అని ఆందోళన చెందుతున్నాడు.


పంది కానీ శాంతించకపోతే అది పడవని 

మునిగిపోయే ప్రమాదంలోకి నెట్టేస్తుంది.


ఆ పందిని తెచ్చిన మనిషి పడవలో ఉన్న ఈ పరిస్థితి గురించి కలత చెందుతున్నాడు.  కాని తన పందిని శాంతింపచేయడానికి ఏం చెయ్యాలో పాలుపోవడం లేదు.


వాళ్లలో ఉన్న తత్వవేత్త ఇవన్నీ చూసి సహాయం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 "మీరు అనుమతిస్తే, నేను ఈ పందిని ఇంటి పిల్లిలా నిశ్శబ్దంగా చేయగలను." అని ఆ పంది యజమానితో ఆ తత్వవేత్త చెప్పాడు. 


ఆ వ్యక్తి వెంటనే అంగీకరించాడు.


తత్వవేత్త, ఇద్దరు ప్రయాణీకుల సహాయంతో పందిని ఎత్తుకొని నదిలోకి విసిరాడు.


ఆ పంది నీటిలో తేలుతూ ఉండటానికి ఈత కొట్టడం ప్రారంభించింది. దానికి ఇప్పుడు ఈత కొట్టకపోతే చచ్చిపోతాను అని తెలిసి దాని ప్రాణం నిలుపుకోవడం కోసం కష్టపడడం మొదలుపెట్టింది.


కొంత సమయం తరువాత, తత్వవేత్త పందిని తిరిగి పడవలోకి లాగాడు.


పంది వెళ్లి పడవలో ఒక మూల నిశ్శబ్దంగా కూర్చుంది.


పంది యొక్క మారిన ప్రవర్తనను చూసి దాని యజమాని మరియు ఇతర ప్రయాణీకులందరూ ఆశ్చర్యపోయారు.


ఆ వ్యక్తి తత్వవేత్తను అడిగాడు: "మొదట అది అటూ ఇటూ దూకుతోంది. ఇప్పుడు అది పెంపుడు పిల్లిలా కూర్చుంది. ఎందుకు? కారణం ఏమిటి అని అడిగాడు.


తత్వవేత్త ఇలా అన్నాడు: "అదే తరహా ఇబ్బందిని అనుభవించకుండా మరొకరి కష్టాన్ని ఎవరూ సరిగా అర్ధం చేసుకోలేరు. నేను ఈ పందిని నీటిలోకి విసిరినప్పుడు, అది నీటిలో పడితే  ప్రమాదాన్ని మరియు పడవ యొక్క ఉపయోగాన్ని అది అర్థం చేసుకుంది."


 *భారతదేశంలో అలాగే దేశం బాగోలేదు, వాక్ స్వతంత్రం లేదు, స్వేచ్ఛ లేదు, ప్రభుత్వం బాగా నడపడం లేదు అంటూ అటూ ఇటూ దూకుతున్న పందులను ఉత్తర కొరియా, ఆఫ్ఘనిస్తాన్, సోమాలియా, దక్షిణ సూడాన్, సిరియా,ఇరాన్, ఇరాక్ లేదా పాకిస్తాన్ లేదా చైనాలో 6 నెలలు విసిరివేయాలి. తరువాత వారు భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చినప్పుడు వారు ఆటోమాటిక్ గా పెంపుడు పిల్లిలా ప్రశాంతంగా జీవించడం నేర్చుకొని ఒక మూల కూర్చొని వుంటారు* .

Tuesday, February 22, 2022

Edu Chepala katha

 శ్రీమతే రామానుజాయ నమః 🙏

శ్రీమతే నారాయణాయ నమః🙏


🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

*ఏడు చేపల కథకు ఆధ్యాత్మిక వివరణ తెలుసుకుందాం.*

☘☘☘☘☘☘☘☘

*రాజుగారు అంటే మనిషి.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆయనకు ఏడుగురు కొడుకులు అంటే మనిషిలోని సప్తధాతువులు.* 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*కొడుకులు వేటకు వెళ్ళడమూ అంటే మనిషి జీవితాన్ని కొనసాగించడం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*జీవితమే ఒక వేట. వేటే ఒక జీవితం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*రాజ కుమారులు వేటాడిన ఏడు చేపలు అంటే.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మనిషికి ఉండే అరిషడ్ వర్గాలు ( అనగా 6 )*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*1.కామ 2.క్రోధ 3.లోభ 4.మోహ  5.మద 6.మాత్సర్యాలు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*వీటన్నిం టిని మనిషి సాధన చేసి ఎండగట్టవచ్చు. అంటే పూర్తిగా నియంత్రించవచ్చు.*

 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*అందుకే కథలో ఆరు  చేపలను  ఎండగట్టినట్టు చెప్పారు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*రాజుగారి కొడుకులు ఎండబెట్టిన ఏడు చేపల్లో ఒక చేప ఎండలేదు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఏమిటా చేప. అది మనస్సు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*దీన్ని జయించడం చాలా కష్టం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఎంత ప్రయత్నించినా అది ఎండదు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మనస్సు  అంటే ఏమిటి*❓

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మనస్సు అంటే సంకల్ప వికల్పాలు*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఒకటి తీరుతుంటే మరొకటి మొలుచుకొస్తుంది.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మొలిచే కోరికలను తీర్చుకుంటూ పోతుంటే జీవితకాలం చాలదు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*కోరికలన్నింటిని జయించేసి మోక్షానికి వెళ్ళిపోవాలని ప్రతి ఒక్కరూ ఆరాటపడుతుంటారు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మోక్షానికి వెళ్ళాలనుకోవడం కూడా ఒక కోరికే.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆ కోరికను ఎండగడితే తప్ప మోక్షం రాదు.* 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఈ చేప ఎండకుండా అడ్డు తగులుతున్నది ఏది❓గడ్డిమేటు.* 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*గడ్డిమేటు అంటే ఏమిటి?*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*కుప్పపోసిన అజ్ఞానం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*గడ్డిమేటులా పేరుకుపోయిన అజ్ఞానాన్ని తొలగించా లంటే ఎలా?*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మామూలు గడ్డికుప్ప అయితే గడ్డిపరకలను పట్టి లాగీ, పీకి ఒకనాటికి ఖాళీ చేయవచ్చు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*కానీ అజ్ఞానం అలాంటిది కాదు. జ్ఞానాదాయ కమైన మాటలు ఎంత చెప్పినా, ఎన్ని చెప్పినా, ఎన్నిసార్లు చెప్పినా మనం చేత్తో గడ్డిపరకలను లాగినట్టే‼️*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆ కుప్ప తరిగేది కాదు, తగ్గేది కాదు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*దాన్ని ఎంత ప్రయత్నించినా తగ్గించడం కష్టం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మరి అది పోవాలంటే ఏం చేయాలి❓*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆవు వచ్చి మేయాలి.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆవు ఎక్కడి నుంచి రావాలి. అసలు ఆవు అంటే ఏమిటి❓*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆవు అంటే జ్ఞానం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*జ్ఞానం అనే ఆవు దొడ్లో ఎగబడి మేస్తే అజ్ఞానం అనే గడ్డికుప్ప ఒకనాటికి అంతరించి పోతుంది.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*లేదూ… జ్ఞానాన్ని అగ్నికణంగా మార్చి గడ్డిమేటు మీద వేస్తే కాలి బూడిదవుతుంది.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*అందుకే భగవద్గీతలో మన కర్మలు, వాటి ఫలితాలు జ్ఞానాగ్నిలో దగ్ధమైపోవాలని చెబుతాడు కృష్ణుడు (జ్ఞానాగ్నిదగ్ధకర్మాణాం)* 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*జ్ఞానాన్ని అగ్నిగా మలుచుకోగలిగిన వాడు సిద్ధపురుషుడు, యోగ పురుషుడు మాత్రమే.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

 *ఈ గోవును ఎవ్వరు మేపాలి.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*గొల్లడాడు మేపాలి. గొల్లవాడు అంటే ఎవరు❓*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*సమర్ధ సద్గురుడు, జగద్గురుడు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*జ్ఞానరూపమైన భగవద్గీతను లోకానికి ప్రసాదించిన కృష్ణుడు గొల్లవాడే కదా‼️*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*అర్జునుడు అనే దూడను అడ్డు పెట్టుకుని వేదం అనే ఆవు పాలు పిండి జ్ఞానరూపంగా మనందరికి ధారపోశాడు . శ్రీకృష్ణపరమాత్మ.

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఇంత గొప్పపని చేయవలసిన ఈ గొల్లవాడు ఆ పని చేయలేదు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఏమిరా నాయనా‼️ఆవును ఎందుకు మేపలేదు అని అడిగితే అమ్మ అన్నం పెట్టలేదు అన్నాడు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఇంతకీ ఆ గొల్లవాడికి అన్నం పెట్టాల్సిన అమ్మ ఎవరు❓*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*అమ్మల గన్న అమ్మ ముగ్గురమ్మల మూలపుటమ్మ చాల పెద్దమ్మ. ఆమెనే లోకం జగన్మాత అని కీర్తిస్తుంది.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఈ జగన్మాత అన్నం పెట్టక పోవడం వల్ల గొల్లవాడి ఆకలి తీరలేదు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఓ జగన్మాతా ఈ గొల్లవాడికి ఎందుకు అన్నం పెట్టలేదమ్మా అంటే ఆవిడ పిల్లవాడు ఏడ్చాడు అంది.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఇంతకి ఆ పిల్లవాడు ఎవరు❓ఆర్తితో దైవానుగ్రహం కోసం అలమటించేవాడు.* 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఈ పిల్లవాడు ఎందుకు ఏడుస్తున్నాడు❓*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*వాడికి చీమ కుట్టింది. ఎక్కడిది చీమా❓దానికి ఇంకోపేరే సంసారం.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*సంసారం అనే చీమ కుట్టినందుకు ఆ పిల్లవాడు ఏడుస్తున్నాడు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఆవులను మేపడానికి వచ్చే గొల్లవాడికన్నా ఆర్తితో దైవానుగ్రహం కోసం ఏడ్చే పిల్లవాడే ముఖ్యం కనుక ఆ పిల్ల వాడినే చూసుకుంది. మరి గొల్లవాడు అమ్మ అన్నం పెట్టక పోవడం వలన  తన విధిని నిలిపి వేసాడా.లేదు.అమ్మ ద్వారా తన పనిలో భాగమైన శిష్ట రక్షణను చేసుకున్నాడు.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*చీమకుట్టినందుకు కథలో పిల్లవాడు ఏడ్చినట్టే సంసార బాధలు, ప్రపంచ బాధలు భరించలేక మనం కూడా ఏడుస్తున్నాం,*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మనల్ని ఈ బాధలే చీమలై కుడుతున్నాయి.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*చీమలు పుట్టలోనే ఉంటాయి. ఏమిటీ ఈ పుట్ట❓*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*మనిషికి ఉండే సంసారం ఒక పుట్ట.*

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*ఈ పరమార్థాన్ని చెప్పడం కోసమే జీవితంలోకి అడుగు పెట్టే ముందే ఈ గొప్ప విషయం తెలియాలనే సదుద్దేశంతోనే మన పెద్దలు 

ఈ కథను ప్రతి పిల్లవాడికి నూరిపోశారు.


*🕉️ఓం నమో🙏భగవతే వాసుదేవాయ*

*🕉️సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు🙏*

Monday, January 31, 2022

Harsh Treatment of others - Spiritual Revelation

 If someone is treating us harshly that should remind us... - Spiritual_revelations


Question: You have told us that Prabhupada said that one of the three things we can pray for unconditionally is friendship with devotees. What is the value of that friendship if those people hurt and disappoint us? Then also when the time of death comes, guru and Krsna are our only shelter, we cannot have any other attachments even to friends isn’t it?


Jayapataka Swami: I don’t know that I said that these are the only three things you can pray for, and one of them is having devotee friends. We should be friendly and respectful to devotees. We shouldn’t commit offences to devotees because those offences are like mad elephants, they can ruin our devotional garden. So Lord Caitanya told us we should offer respect to others and don’t expect any respect for ourselves. So it seems like you are expecting that your so called devotee friends will gratify your ego and if they don’t do that, you reject them. This is what Lord Caitanya advises us we should not do. We should offer respect to everybody – amani mana dena-but we should not expect any respect for ourselves and then you will never be let down. Ha! So some people don’t like me in devotional service, they criticize me and so on, but I don’t feel bad about them, I don’t get preoccupied; rather I wish them all success in their spiritual life. So I want to please guru and Krsna and their opinion is what is important to me. Someone may like or may not like me, but I wish well for everybody. So Lord Nityananda, He was hit on the head by Madai, blood was flowing. He said that ‘just because you have caused Me to bleed, does that mean I won’t give you love of Godhead?’ So what to speak of someone who makes some unfavorable comments on us. Nitai was hit on the head and bleeding and still He gave love of Godhead! He pleaded for Madai! Such is the mercy of Lord Nitai Gaur. If someone is treating us harshly, that is to remind us that this material world is not a good place to stay so we thank them. If everybody was nice to us, then we may think that this material world was a nice world. Thank you for giving us firsthand understanding that this world stinks! and we want to be in a place of pure love of Krsna. Now most devotees should be on that platform. Srila Prabhupada said that Krsna consciousness is like a hospital. In a hospital you have doctors, nurses and sick people, lot of sick patients. In the Krsna consciousness movement some people are sick and they are treated by doctors and nurses. So we don’t expect everybody to be healthy and some people are still sick. And the guru is like a doctor, senior devotees are like doctors, interns, and they are all working to deliver people. Some people will be of very good association, so we should try to take that association. Some people may not be of such good association, so we are friendly, but we may not associate with them.


19-JULY-2019 CHENNAI, INDIA

Saturday, January 29, 2022

Srila Prabhupada Introduction in Telugu

 *పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్ ఏ.సి. భక్తివేదాంత స్వామి*

*ప్రభుపాదుల పరిచయము*

-------------------------------------------

పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్ ఏ.సి. భక్తివేదాంత స్వామి ప్రభుపాదుల వారు భారతదేశములోని కలకత్తా నగరములో 1896 వ, సంవత్సరములో జన్మించారు. వారు తమ ఆధ్యాత్మికాచార్యులైన శ్రీల భక్తిసిద్ధాంత సరస్వతీ గోస్వామి వారిని కలకత్తాలో 1922 వ, సం.లో మొదటిసారి కలుసుకున్నారు. శ్రీల భక్తిసిద్ధాంత సరస్వతుల వారు ప్రముఖ వైదిక విద్యాసంపన్నులు, 64 గౌడీయ మఠాలను (వైదిక సంస్థలు) స్థాపించారు. వారు విధ్యాసంపన్నులు, యువకులైన ప్రభుపాదుల వారిని చూచి మిక్కిలి సంతోషించి, వైదిక విజ్ఞానాన్ని బోధించడానికి తమ జీవితాన్ని అంకితము చేయుమని ఉపదేశించారు. ఆనాటి నుండి శ్రీల భక్తిసిద్ధాంత సరస్వతీ ఠాకూరు వారికి శిష్యులై పదకొండు సంవత్సరాల తరువాత యథావిధిగా దీక్షను తీసుకున్నారు.


మొదటి సమావేశములోనే శ్రీల భక్తిసిద్ధాంత సరస్వతీ ఠాకూరు గారు ఆంగ్ల భాష ద్వారా వైదిక విజ్ఞానాన్ని ప్రచారము చేయమని శ్రీల ప్రభుపాదుల వారిని కోరారు. తరువాత సంవత్సరాలలో శ్రీల ప్రభుపాదుల వారు భగవద్గీతకు భాష్యమును రచించి, గౌడీయమఠ కార్యక్రమాలకు తోడ్పడ్డారు. 1944లో ‘బ్యాక్ టు గాడ్హెడ్’(భగవద్దర్శనం) అనే ఆంగ్లపక్ష పత్రికను స్థాపించారు. అది ఇప్పుడు పాశ్చాత్యదేశాలలో వారి శిష్యులు చేత ముప్పయి కంటె ఎక్కువ భాషలలో కొనసాగించబడుతుంది.


శ్రీల ప్రభుపాదుల వారి భక్తివిజ్ఞానాలను గుర్తించి 1947లో గౌడీయ వైష్ణవ సంఘం వారికి భక్తివేదాంత బిరుదమును ఇచ్చి గౌరవించింది. 1950లో 54 సంవత్సరాల వయస్సులో ప్రభుపాదుల వారు వైవాహిక జీవితాన్ని విడిచి పెట్టి ఎక్కువకాలము గ్రంథాలను చదవడానికీ, వినియోగించ సాగారు. తరువాత వారు వృందావనానికి వెళ్ళి అక్కడ మధ్యయుగంలో చరిత్ర ప్రసిద్ధి కెక్కిన శ్రీశ్రీ రాధా దామోదర మందిరములో అతి నిరాడంబర జీవితమును గడిపారు. అక్కడే వారు చాలా సంవత్సరాల పాటు ఉండి ఎంతో విద్యా వ్యాసంగం చేసి అనేక గ్రంథాలను రచించారు. 1959 లో సన్న్యాసాశ్రమాన్ని స్వీకరించారు. తమ జీవిత ముఖ్య రచన అయిన శ్రీమద్భాగవతములోని 18,000 శ్లోకాలకు అనువాదము, వ్యాఖ్యానాలతో కూడిన అనేకసంపుటాలుగా రచనను ప్రారంభించారు. గ్రహాంతర సులభయానం అనే మరో గ్రంథాన్ని కూడా రచించారు.


శ్రీమద్భాగవతము మూడు సంపుటాలుగా ప్రచురించాక ప్రభుపాదుల వారు తమ ఆధ్యాత్మికాచార్యుల కోరికను నెరవేర్చడానికి 1965 లో అమెరికా సంయుక్తరాష్ట్రాలకు వెళ్ళారు. అప్పటి నుండీ వారు భారతీయ వేదాంత గ్రంథాలపై ప్రామాణికాలైన వ్యాఖ్యానాలు, భాషాంతరీకారణాలు, సంగ్రహ వ్యాఖ్యలు 70 సంపుటాలకు పైగా రచించారు.


1965 లో మొట్టమొదటిసారిగా ఒక వాణిజ్యనౌకలో న్యూయార్కు నగరానికి వెళ్ళినప్పుడు వారిదగ్గర ఒక్కపైస కూడ లేదు. తరువాత ఒక సంవత్సరానికి అంటే 1966 జూలైలో వారు అతికష్టము మీద అంతర్జాతీయ కృష్ణ చైతన్య సంఘాన్ని (ఇస్కాన్) స్థాపించగలిగారు. పది సంవత్సరాల లోపలే ఆ సమాజము బాగా అభివృద్ధి చెంది ప్రపంచమంతట వ్యాపించ సాగింది. పాఠశాలలు, మందిరాలను, ఆశ్రమాలు మొదలైన వాటిని నెలకొల్పసాగింది.


1968 లో శ్రీల ప్రభుపాదుల వారు న్యూవర్జీనియాలోని కొండల పైన ఆధ్యాత్మిక సమాజాన్ని స్థాపించి దానికి నూతన వృందావనము అని పేరును పెట్టారు. అక్కడే ఒక వైదిక పాఠశాలను నెలకొల్పి పాశ్చాత్యదేశాలకు సైతము వైదిక గురుకుల విద్యావిధానాన్ని అందుబాటులోకి తెచ్చారు. ఆ నూతన వృందావనము ఇప్పుడు వేయి ఎకరాలకు పైగా వైశాల్యము గల ప్రదేశములో విరాజిల్లుతుంది. అమెరికాలోని వారి శిష్యులు అలాంటి సంఘాలను ఎన్నింటినో స్థాపించారు.


1972 లో పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్ ప్రభుపాదుల వారు పాశ్చాత్య దేశాలలోని డెల్లాస్, టెక్సాస్లలో వైదిక పద్ధతిలో గురుకులాలను ఏర్పాటు చేశారు. 1972 లో ముగ్గురు విద్యార్థులతో ప్రారంభమైన గురుకులము 1975 నాటికి 150 మంది విద్యార్థులతో విరాజిల్లింది.


శ్రీల ప్రభుపాదుల వారు భారతదేశములో అంతర్జాతీయ కేంద్రాలను నిర్మింప చేయడానికి ప్రోత్సహించారు. పశ్చమ బెంగాలులోని మాయాపూరులో శ్రీధామమనే అంతర్జాతీయ ఆధ్యాత్మిక కేంద్రాన్ని నిర్మించ తలపెట్టారు. అతివిస్తృతమైన ఆ పథక నిర్మాణానికి చాలాకాలము పట్టవచ్చును. అది వైదిక శాస్త్రపఠనానికి కూడ అనుకూలముగా నిర్మించబడింది. భారతదేశములోని వృందావనములో మహోన్నతమైన కృష్ణబలరామ మందిరము ఆ పద్ధతుల ప్రకారమే నిర్మించబడింది. అక్కడ ఒక అంతర్జాతీయ అతిథి గృహము కూడ నిర్మించబడింది. పాశ్చాత్యులక్కడ నుండి వైదిక సంస్కృతిని స్వయంగా నేర్చుకునే అవకాశము ఉంది. బొంబాయిలో ప్రధాన సాంస్కృతిక విద్యాకేంద్రము కూడ గలదు. భారతదేశములో సుమారు పద్దెనిమిది ముఖ్యస్థానాలలో ఇతర కేంద్రాల నిర్మాణము కొనసాగుతుంది.


శ్రీల ప్రభుపాదుల వారి ముఖ్యాతి ముఖ్యమైన సేవ గ్రంథరచన. దాని ద్వారా వారు ఎంతో ప్రసిద్ధిని పొందారు. వారి గ్రంథాలు ప్రామాణికత్వానికీ, జ్ఞాన గాంభీర్యానికీ, వైదుష్యానికి పెట్టింది పేరు. అవి విద్వాంసుల చేత ఎంతగానో గౌరవించబడ్డాయి. అనేక కళాశాలల్లో, పాఠశాలల్లో ప్రామాణిక పాఠ్యగ్రంథాలుగా నిర్ణయించబడ్డాయి. వారి రచనలు ఎవభైకి పైగా భాషలలోకి అనువదించబడ్డాయి. ప్రభుపాదుల వారి గ్రంథాలను ముద్రించి, ప్రకటించడము కోసమే 1972 లో భక్తివేదాంత బుక్ ట్రస్ట్ అనే సంస్థను స్థాపించారు. అది ఇప్పుడు భారతీయ వైదికతత్త్వ విషయాలపై గ్రంథాలను ప్రచురించే ప్రపంచ ప్రముఖ ప్రచురణ సంస్థగా రూపొందింది.


వార్ధక్యము సమీపించినను షుమారు పన్నెండు సంవత్సరాలలో శ్రీల ప్రభుపాదుల వారు ప్రపంచమంతటా పదునాలుగుసార్లు ఉపన్యాస యాత్ర సాగిస్తూ ఆరుఖండాలలో పర్యటించారు. అంతటి నిర్విరామ కార్యక్రమాలలో నిమగ్నులై యున్నప్పటికీ వారు తమ గ్రంథరచనను కొనసాగిస్తూనే ఉండేవారు. వారి గ్రంథాలన్నింటిని కలిపితే ఒక ప్రఖ్యాత వైదిక వేదాంత సాహిత్య సంస్కృతీ గ్రంథాలయ మవుతుంది.


1977 నవంబరు 14 వ తేదీన వారు ఉత్తరప్రదేశ్ లోని వృందావనమున తిరోభవించు కాలమువరకు నిర్విరామముగా శ్రమించారు.  *ప్రపంచమంతటా వందలకు పైగా ఆశ్రమాలను, మందిరాలను, సంస్థలను స్థాపించి కృష్ణచైతన్య సంఘాన్ని అంతర్జాతీయ సంస్థగా (ఇస్కాన్ గా) తీర్చిదిద్దారు.*

Plots Lands information

 #Useful_Information

ముఖ్యంగా రైతులకు


1) ఒక ఎకరాకు =  40 గుంటలు 

2) ఒక ఎకరాకు =  4840 Syd

3) ఒక ఎకరాకు =  43,560 Sft

4) ఒక గుంటకు =  121  Syd

5) ఒక గుంటకు =  1089 Sft

6) ఒక స్క్వయర్ యార్డ్ కు 3 x 3 = 09చదరపు ఫీట్లు 

7) 121 x 09  =  1089  Sft

8) 4840 Syd x 09 = 43,560 Sft

9) ఒక  సెంట్ కు   =  48.4  Syd 

10) ఒక సెంట్ కు  =  435.6  Sft


*#Land servay* కోసం అత్యవసరమైన information...

Common Terminology  in Revenue Department


*#గ్రామ_కంఠం* :

గ్రామంలో నివసించేందుsకు కేటాయించిన భూమిని గ్రామ కంఠం అంటారు. ఇది గ్రామానికి చెందిన ఉమ్మడి స్థలం. ఇందులో ప్రభుత్వ సమావేశాలు, సభలు కూడా ఏర్పాటు చేసుకోవచ్చు. గ్రామ కంఠం భూ వివరాలు పంచాయతీ రికార్డుల్లో ఉంటాయి.


*#అసైన్డ్‌భూమి* :

 భూమిలేని నిరుపేదలు సాగు చేసుకునేందుకు, ఇండ్లు నిర్మించుకునేందుకు ప్రభుత్వం మంజూరు చేసిన భూమి. దీనిని వారసత్వ సంపదగా అనుభవించాల్సిందే తప్ప ఇతరులకు అమ్మడం, బదలాయించడం కుదరదు.


*#ఆయకట్టు* :

 ఒక నీటి వనరు కింద సాగయ్యే భూమి మొత్తం విస్తీర్ణాన్ని ఆయకట్టు అంటారు.


*#బంజరు_భూమి* (బంచరామి) :

 గ్రామం, మండల పరిధిలో ఖాళీగా ఉండి ప్రజావసరాల కోసం ప్రభుత్వం నిర్దేశించిన భూమి. దీనిని రెవెన్యూ రికార్డుల్లో ప్రత్యేక గుర్తులతో సూచిస్తారు.


*#అగ్రహారం* :

 పూర్వకాలంలో బ్రాహ్మణులకు శిస్తు లేకుండా తక్కువ శిస్తుతో ఇనాంగా ఇచ్చిన గ్రామం లేదా అందులోని కొంత భాగాన్ని అగ్రహారం అంటారు.


*#దేవళ్‌_ఇనాం* :

 దేవాలయ ఇనాం భూమి. దేవాలయాల నిర్వహణ కోసం పూజారుల పేరునగానీ, దేవాలయం పేరున కేటాయించిన భూమి.


*#అడంగల్‌* (పహాణీ) :

 గ్రామంలోని సాగు భూముల వివరాలు నమోదు చేసే రిజిస్టర్‌ను అడంగల్‌ (పహాణీ) అంటారు. ఆంధ్ర ప్రాం తంలో అడంగల్‌ అనీ, తెలంగాణలో పహాణీ అని పిలుస్తారు. భూమికి సంబంధించి చరిత్ర మొత్తం ఇందులో ఉంటుంది. భూముల కొనుగోలు, అమ్మకాలు, సాగు చేస్తున్న పంట వివరాలు ఎప్పటికపుడు ఇందులో నమోదు చేస్తారు.

Satya Vara Prasad 

*#తరి* : సాగు భూమి


*#ఖుష్కీ* : మెట్ట ప్రాంతం


*#గెట్టు* : పొలం హద్దు


*#కౌల్దార్‌* : భూమిని కౌలుకు తీసకునేవాడు


*#కమతం* : భూమి విస్తీర్ణం


*#ఇలాకా* : ప్రాంతం


*#ఇనాం* : సేవలను గుర్తించి ప్రభుత్వం ఇచ్చే భూమి


*#బాలోతా ఇనాం*:

 భూమిలేని నిరుపేద దళితులకు ప్రభుత్వం ఇచ్చే భూమి


*#సర్ఫేఖాస్‌* : నిజాం నవాబు సొంత భూమి


*#సీలింగ్‌* : భూ గరిష్ఠ పరిమితి


*#సర్వే నంబర్‌* : భూముల గుర్తింపు కోసం కేటాయించేది


*#నక్షా* : భూముల వివరాలు తెలిపే చిత్రపటం


*#కబ్జాదార్‌* : భూమిని తన ఆధీనంలో ఉంచుకుని అనుభవించే వ్యక్తి


*#ఎన్‌కంబరెన్స్‌ సర్టిఫికెట్‌ (ఈసీ)* :

 భూ స్వరూపాన్ని తెలియజేసే ధ్రువీకరణ పత్రం. 32 ఏళ్లలోపు ఓ సర్వే నంబర్‌ భూమికి జరిగిన లావాదేవీలను తెలియజేసే దాన్ని ఈసీ అంటారు.


*#ఫీల్డ్‌ మెజర్‌మెంట్‌ (ఎఫ్‌ఎంబీ) బుక్‌* :

 దీన్నే ఎఫ్‌ఎంబీ టీపన్‌ అని కూడా అంటారు. గ్రామ రెవెన్యూ రికార్డుల్లో ఎఫ్‌ఎంబీ ఒక భాగం. ఇందులో గ్రామంలోని అన్ని సర్వే నంబర్లు, పట్టాలు, కొలతలు ఉంటాయి.


*#బందోబస్తు* :

 వ్యవసాయ భూములను సర్వే చేసి వర్గీకరణ చేయడాన్ని బందోబస్తు అంటారు.


*#బీ మెమో* :

 ప్రభుత్వ భూమిని ఆక్రమించుకుని సాగు చేసుకుంటున్న వ్యక్తి శిస్తు, జరిమానా చెల్లించాలని ఆదేశించే నోటీస్‌ను బీ మెమో అంటారు.


*#పోరంబోకు* :

 భూములపై సర్వే చేసే నాటికి సేద్యానికి పనికిరాకుండా ఉన్న భూములు. ఇది కూడా ప్రభుత్వ భూమే.


*#ఫైసల్‌ పట్టీ* :

 బదిలీ రిజిస్టర్‌


*#చౌఫస్లా*:

 ఒక రెవెన్యూ గ్రామంలో ఒక రైతుకు ఉన్న వేర్వేరు సర్వేనంబర్ల భూముల పన్ను ముదింపు రికార్డు.


*#డైగ్లాట్‌* :

 తెలుగు, ఇంగ్లిఫ్‌ భాషల్లో ముద్రించిన శాశ్వత ఏ-రిజిస్టర్‌.


*#విరాసత్‌/ఫౌతి*:

 భూ యజమాని చనిపోయిన తర్వాత అతడి వారసులకు భూమి హక్కులు కల్పించడం.


*#కాస్తు* :

 సాగు చేయడం


*#మింజుములే*:

 మొత్తం భూమి.


*#మార్ట్‌గేజ్‌* :

 రుణం కోసం భూమిని కుదవపెట్టడం.


*#మోకా* :

 క్షేత్రస్థాయి పరిశీలన(స్పాట్‌ఇన్‌స్పెక్షన్‌).


*#పట్టాదారు_పాస్‌_పుస్తకం* :

 రైతుకు ఉన్న భూమి హక్కులను తెలియజేసే పుస్తకం.


*#టైటిల్‌_డీడ్‌*:

 భూ హక్కు దస్తావేజు, దీనిపై ఆర్డీవో సంతకం ఉంటుంది.


*#ఆర్వోఆర్‌*(రికార్డ్స్‌ ఆఫ్‌ రైట్స్‌) :

 భూమి యాజమాన్య హక్కుల రిజిస్టర్‌.


*#ఆర్‌ఎస్సార్‌* :

 రీ సెటిల్‌మెంట్‌ రిజిస్టర్‌ లేదా శాశ్వత ఏ రిజిస్టర్‌.


*#పర్మినెంట్‌_రిజిస్టర్‌*:

 సర్వే నంబర్ల వారీగా భూమి శిస్తులను నిర్ణయించే రిజిస్టర్‌. సేత్వార్‌ స్థానంలో దీన్ని ప్రవేశపెట్టారు.


*#సేత్వార్‌* :

 రెవెన్యూ గ్రామాల వారీగా మొదటి సారి చేసిన భూమి సర్వే వివరాలు, పట్టాదారుల వివరాలు తెలిపే రిజిస్టర్‌. ఇది 1953 దాకా అమలులో ఉంది. తర్వాత ఖాస్రా పహాణీ అందుబాటులోకి వచ్చింది.


*#సాదాబైనామా* :

 భూ క్రయ విక్రయాలకు సంబంధించి తెల్లకాగితంపై రాసుకొనే ఒప్పంద పత్రం.


*#దస్తావేజు* :

 భూముల కొనుగోళ్లు, అమ్మకాలు, కౌలుకు ఇవ్వడం లాంటి ఇతరత్ర లావాదేవీలను తెలియజేసే పత్రం.


*#ఎకరం* :

 భూమి విస్తీర్ణం కొలమానం. 4840 చదరపు గజాల స్థలంగానీ, 100 సెంట్లు (ఒక సెంటుకు 48.4 గజాలు)గానీ, 40గుంటలు (ఒక గుంటకు 121 గజాలు)ను ఎకరం అంటారు. ఆంధ్రా ప్రాంతంలో సెంటు, తెలంగాణలో గుంట అని అంటారు.


*#అబి* :

 వానకాలం పంట


*#ఆబాది* :

 గ్రామకంఠంలోని గృహాలు లేదా నివాస స్థలాలు


*#అసైన్‌మెంట్‌* :

 ప్రత్యేకంగాకేటాయంచిన భూమి


*#శిఖం* :

 చెరువు నీటి నిల్వ ఉండే ఏరియా విస్తీర్ణం


*#బేవార్స్‌* :

 హక్కుదారు ఎవరో తెలియకపోతే దాన్ని బేవార్స్‌ భూమి అంటారు.


*#దో_ఫసల్‌*:

 రెండు పంటలు పండే భూమిsvp


*#ఫసలీ* :

 జులై 1నుంచి 12 నెలల కాలన్ని ఫసలీ అంటారు.


*#నాలా* :

 వ్యవసాయేతర భూమి


*#ఇస్తిఫా_భూమి* :

 పట్టదారు స్వచ్ఛందంగా ప్రభుత్వపరం చేసిన భూమి


*#ఇనాం_దస్తర్‌దాన్‌* :

 పొగడ్తలకు మెచ్చి ఇచ్చే భూమి


*#ఖాస్రాపహానీ* :

 ఉమ్మడి కుటుంబంలో ఒక వ్యక్తి పేరుమీద ఉన్న భూ రికార్డులను మార్పు చేస్తూ భూమి పట్టా కల్పించిన పహాణీ.


*#గైరాన్‌* :

 సామాజిక పోరంబోకు


*#యేక్‌రార్‌నామా* :

 ఇరు గ్రామాల పెద్దల నుంచి సర్వేయర్‌ తీసుకునే గ్రామాల ఒప్పందం....!!

Saturday, November 6, 2021

India Education System 1858

 We know only 3 branches when we were growing up, Science, Arts, Commerce. 

In 1978, colleges had five branches. 

Civil, Mechanical, Electrical, Chemical and Electronics. 


But *do you know our Indian schools  were teaching 50-72 different vidyas, before 1858.


The system of Indian schools were destroyed by British Missionaries. 


*The first school in England opened in 1811 . At that time India had 732000 Indian schools.* 


Find out how our schools got closed. How did indian school  learning end.

First will tell you what disciplines were taught in indian culture  !  


Most Indian schools taught the following subjects.


01 Agni Vidya (Metallurgy)

02 Vayu Vidya (Wind)

03 Jal Vidya (Water)

04 Antriksh Vidya (Space Science)

05 Prithvi Vidya (Environment)

06 Surya Vidya (Solar Study)

07 Chandra and Lok Vidya (Lunar Study)

08 Megh Vidya (Weather Forecast)

09 Dhaatu Urja Vidya (Battery energy)

10 Din aur Raat Vidya.

12 Srishti Vidya (Space Research)

13 Khagol Vigyan (Astronomy)

14 Bhugol Vidya (Geography)

15 Kaal Vidya (Time studies)

16 Bhoogarbh Vidya (Geology & Mining)

17 Gemstones and Metals (Gems & Metals)

18 Aakarshan Vidya (Gravity)

19 Prakash Vidya (Energy)

20 Sanchaar Vidya (Communication)

21 Vimaan Vidya (Plane)

22 Jalayan Vidya (Water Vessels)

23 Agneya Astra Vidya (Arms & Ammunition)

24 Jeevavigyaan Vidya (Biology, Zoology, Botany)

25 Yagna Vidya (Material Sic)

* This is the talk of scientific education. Now let's talk about professional and technical disciplines that were covered!*

26 Vyapaar Vidya (Commerce)

27 Krishi Vidya (Agriculture)

28 Pashu Paalan Vidya (Animal Husbandry)

29 Pakshi Paalan (Bird Keeping)

30 Yaan Vidya (Mechanics)

32 Vehicle Designing

33 Ratankar (Gems & Jewellery Designing)

36 Kumhaar vidya (Pottery)

37 Laghu (Metallurgy & Blacksmith)

38 Takkas

39 Rang Vidya (Dyeing)

40 Khatwakar

41 Rajjukar (Logistics)

42 Vaastukaar Vidya (Architecture)

43 Khaana Banane ki Vidya (Cooking)

44 Vaahan Vidya (Driving)

45 Waterways Management

46 Indicators (Data Entry)

47 Gaushala Manager (Animal Husbandry)

48 Baagvaani (Horticulture)

49 Vann Vidya (Forestry)

50 Sahyogee (Covering Paramedics)


All this education was taught in school, but with time, when school disappeared, this knowledge was made to disappear by the British! It started with Macaulay. Today, the future of the youth of our country is being destroyed by the Macaulay method. 


How did school culture end in India?

The introduction of Convent education ruined schools  Indian Education Act was formed in 1835 (revised in 1858). It was drafted by 'Lord Macaulay'. 


Macaulay conducted a survey of education system here while many Britishers had given their reports about India's education system. One of the British officer was G.W. Luther and the other was Thomas Munro! Both of them had surveyed different areas at different times. Luther, who surveyed North India (Uttar Bhaarat), wrote that there is 97 % literacy here and Munro, who surveyed South India (Dakshin Bhaarat), wrote that here there is 100% literacy.


Macaulay had clearly said that if India (Bhaarat) is to be enslaved forever, its ′′*indigenous and cultural education system* ′′ must be completely demolished and replaced with ′′ English education system ′′ and only then will Indians be physically Indians, but  mentally become English.  When they leave the convent schools or English universities, they will work in the interest of British.


Macaulay is using an idiom - ′′ Just as a farm is thoroughly ploughed before a crop is planted, so must it be ploughed and brought in the English education system. ′′ That's why he first declared schools  illegal. Then he declared Sanskrit illegal and set the schools  on fire, beat the teachers in it and put them in jail.

Till 1850 there were ' 7 lakh 32 thousand ' schools  & 7,50,000 villages in India. Meaning almost every village had a school and all these schools used to be 'Higher Learning Institutes' in today's language. 18 subjects were taught in all of them and these people of schools  used to run these together, not by the king.

Education was imparted free.

Schools were abolished and English education was legalized and the first convent school opened in Calcutta. That time it was called 'free school'. Under this law, Calcutta University, Bombay University & Madras  University were created. These three slavery-era universities are still in the country!


Macaulay had written a letter to his father. It is a very famous letter, in it he writes: ′′ These convent schools will bring out children who look like Indians but are English by brain and they don't know anything about their country. They won't know anything about their culture, they won't have any idea about their traditions, they will not know their idioms, when such children are there in this country, even if the British go away, English will not leave this country.′′ The truth of the letter written at that time is clearly visible in our country even today. See the misery created by this  act. We feel inferior of ourselves who are ashamed to speak our own language & recognise our own culture.


A society that is cut off from its mother tongue never flourishes and this was Macaulay’s strategy! Today's youth here knows more about Europe than India. Considers Indian culture not so cool, but imitates Western country.


What a pity. It's high time we all awaken & reclaim our great culture & heritage.


Better to study our great educational system By our Indian schools  were teaching 50-72 different vidyas, before 1858.


Further, better to study in n our mother tongue in order to achieve better quality of education.


We will  keep away the system brought by British Missionaries and destroyed our value based systems which were before British invasion. 


Received and forwarded.

🙏🙏

Tuesday, October 5, 2021

what will you teach your disciples? - JPS

 One devotee in Mayapur once approached HH Jayapataka Swami and asked him, 


*“If you have free time, what will you teach your disciples?”*


 Probably, Prabhu expected him to say that 


*Maharaja would teach deep aspects of Radha Krishna Bhakti and secrets of the Bhagavatam and pastimes of Sri Chaitanya Mahaprabhu*.


 Surprisingly, Maharaja’s answer was very different. He said, 


*“If I have time to teach my disciples, I would teach to respect their parents, elders, friends and Vaishnavas, teach them to help, serve and assist others in their service, teach them to forgive and forget others mistakes, teach them to show love, affection and compassion to their God Brothers and Vaishnavas, teach them to have a big heart to accept everyone without any conditions.”*


Maharaja further continued and said that 


*if you love someone, someone will love you. If you show mercy, someone will be merciful to you. If you judge someone, someone will judge you. If you have trust and faith in someone, someone will have trust and faith in you. If you insult someone, someone will insult you. If you encourage someone to serve Guru and Krishna to their ability, someone will encourage you in this regard. If you harm someone, someone else will harm you too. If you show compassion on the face during another devotees sorrow or fall downs and secretively enjoy his state at heart, someone also will do the same to you.*


Prabhu said that this was all worldly and materialistic aspects. 


Maharaja immediately said that this is the problem with our devotees. 


*We talk high principles of Bhakti and preach extensively about Krishna Consciousness, but fail to realize and imbibe these so-called simple but great human qualities, which are the very foundation of Vaishnava character*.


Maharaja also said the 


*main impediment which retards the growth of a Vaishnava is the envy and ill feelings towards other Vaishnavas who are contributing their mite to serve Guru and Krishna*. 


Prabhu understood the in-depth feelings of Maharaja and thanked him for enlightening him on this very important but most fundamental aspect.


👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻

Please accept this sharing of wonderful pastime as a humble service at your lotus feet from your insignificant servant.


Please forgive for any offense and bless me to realize and imbibe this wonderful qualities🙇🏻‍♂️🙏🏻


Your Insignificant Servant 

Bhaktha Santhosh